Giới thiệu về Mina
Con người - Khát vọng - Đổi mới - Uy tín - Hiệu quả
CON NGƯỜI: Với Mina, con người là tài sản quan trọng nhất và là yếu tố then chốt tạo nên giá trị cũng như thương hiệu của công ty. Trong triết lý kinh doanh của Mina, con người và cộng đồng luôn là trung tâm, ảnh hưởng đến mọi quyết sách và hành động. Mina luôn chào đón những cá nhân có đam mê, khát vọng cống hiến, có đức, có tâm và có tài để cùng hướng tới cuộc sống chất lượng cho bản thân, cộng đồng và đất nước.
KHÁT VỌNG: Mina luôn khuyến khích các thành viên sống có khát vọng và mục tiêu rõ ràng, không ngừng học hỏi và nỗ lực để biến ước mơ thành hiện thực.
ĐỔI MỚI: Mina không ngừng đổi mới và nhanh chóng áp dụng công nghệ tiên tiến để phát triển cùng thời đại, linh hoạt thay đổi nhằm thích ứng với mọi hoàn cảnh.
UY TÍN: Mina coi uy tín là danh dự và cam kết với khách hàng, cổ đông, đối tác, cộng đồng, và đất nước. Uy tín chính là động lực để mỗi cá nhân trong công ty không ngừng xây dựng, phát huy và bảo vệ.
HIỆU QUẢ: Hiệu quả là tiêu chí hàng đầu cho mọi hành động của Mina. Công ty gắn hiệu quả kinh doanh với lợi ích kinh tế – xã hội, thông qua việc đóng góp vào ngân sách quốc gia, tạo việc làm, nâng cao mức sống cho người lao động, góp phần xây dựng đất nước phát triển vững mạnh.